4 mẫu mái hiên di động đẹp dành cho mọi công trình

Mái hiên di động là một trong những sản phẩm mái che kiểu mới. Nó được dùng phổ biến ở các hộ gia đình để che chắn trước cửa nhà. Nó cũng được dùng cho các hộ kinh doanh ven đường. Mái hiên giúp bảo vệ đồ dùng và sinh hoạt của con người. Khả năng di động làm cho mái hiên trở nên linh hoạt. Tùy theo thời tiết hoặc sở thích có thể kéo rộng ra hoặc thu gọn lại. Bên cạnh đó có thể in ấn logo, nhãn hàng, quảng cáo lên bạt mái. Điều này làm giảm thiểu chi phí làm biển quảng cáo riêng. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách 4 mẫu mái hiên di động đẹp dành cho mọi công trình.

Mẫu 1

Mái hiên di động tay quaylà chọn lựa khá lý tưởng cho các khu vực như hồ bơi. Mái che được gắn trực tiếp vào mặt trước của tường. Dạng mái hiên này không cần cột chống, không ảnh hưởng đến không gian bên dưới. Khi không cần sử dụng bạn có thể dễ dàng gấp gọn lại và tận hưởng ánh sáng thiên nhiên.

Mẫu mái hiên di động cho hồ bơi
Mẫu mái hiên di động cho hồ bơi

 Mẫu mái hiên này nhìn thanh lịch, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Thích hợp với resort cho khách nghỉ ngơi, thư giãn bên hồ hơi.

Mẫu 2

Đây là mẫu mãi hiên khá phổ biến và xuất hiện rất nhiều tại các ngôi nhà ở hay quán cafe. Có thể sử dụng dạng mái bạt đơn sắc, hoặc có hoa văn, họa tiết. Tùy theo sở thích hoặc khung cảnh để bạn lựa chọn màu sắc phù hợp.

 4 mẫu mái hiên di động đẹp dành cho mọi công trình

Mẫu mái hiên kẻ sọc rất được ưa chuộng

Những căn nhà có màu sáng đều có thể dùng được mẫu mái hiên này. Chỉ cần đơn giản chọn một số nội thất có màu tương ứng, bạn sẽ có một không gian chỉnh chu lại không kém phần mát mẽ.

Mẫu 3

Nếu không gian mà bạn cần che quá rộng lớn thì đây sẽ là chọn lựa không gì tuyệt vời bằng. Mái hiên xếp gọn sóng thường có rất nhiều màu sắc và có thể che phủ diện rộng một cái dễ dàng. Mặc dù khung đỡ khá kềnh càng nhưng vẫn tận dụng được ánh sáng và không khí thiên nhiên khi xếp mái lại. Việc căng mái cũng rất nhanh chóng và không tốn quá nhiều công sức.

Mái xếp lượn sóng che hiên nhà
Mái xếp lượn sóng che hiên nhà

 Đối với những quán ăn, nhà hàng ngoài trời, quán cafe ngoài trời, khu vui chơi,…. thì đây sẽ là giải pháp vừa hiệu quả, vừa mang lại hình ảnh chuyên nghiệp.

Mẫu 4

Bạn có biết, không phải chỉ những địa điểm kinh doanh mới cần đến mái hiên mà còn được rất nhiều gia đình sử dụng. Mái hiên che mát sân hoặc tránh tạt nước vào thềm là điều rất quan trọng.

 4 mẫu mái hiên di động đẹp dành cho mọi công trình

Lựa chọn mái hiên phù hợp sẽ tạo điểm nhấn lý tưởng cho ngôi nhà

Một chiếc mái hiên cùng chiếc thảm cùng màu vừa có tác dụng chống tạt, che mát lại vừa tạo điểm nhất hoàn hảo cho căn nhà.

Mái xếp đẹp mang đến nhiều tính năng tiện lợi lại góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Hy vọng những mẫu mái hiên di động trong bài sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để đầu tư cho công trình của mình một cách hợp lý nhất. Hãy truy cập vào website maixepphuongtrang.vn ngay khi có nhu cầu mua máy hiên để chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo