Báo giá mái xếp kéo

Mái xếp kéo là một sản phẩm của dòng mái che di động. Hiện nay nó cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều lợi thế sử dụng. Không chỉ ấn tượng với mẫu mã, màu sắc bắt mắt, loại mái xếp này còn mang đến tính tiện lợi và chất lượng cao. Vậy với nhiều ưu điểm, liệu chi phí lắp đặt mái xếp kéo có quá đắt hay không? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết báo giá mái xếp kéo dưới đây.

Mái bạt xếp thuận tiện sử dụng
Mái bạt xếp thuận tiện sử dụng

Tại sao nên lựa chọn lắp đặt mái xếp kéo?

Chúng ta hãy cùng phân tích những lý do nên lựa chọn kéo cho việc sử dụng hàng ngày.

Thứ nhất phải kể đến ưu điểm về thẩm mỹ. Mái xếp kéo đang ngày càng được cải thiện cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Do đó mà nhiều hàng quán đã lựa chọn lắp đặt mái xếp kéo giống như cách tạo điểm nhấn riêng cho dịch vụ kinh doanh của mình.

Thứ hai là tính tiện lợi, mái xếp có thể kéo ra, cuốn vào tùy theo nhu cầu người dùng. Ngày nay các đơn vị cung cấp cũng đã có loại kéo tự động hiện đại và tiện dụng hơn.

Thứ ba là về chi phí lắp đặt. Bạn có thể yên tâm vì giá thành sẽ không cao như bạn xây mái hiên cố định trước đây.

Giá mái xếp kéo còn phụ thuộc vào diện tích và mẫu mã bạn chọn
Giá mái xếp kéo còn phụ thuộc vào diện tích và mẫu mã bạn chọn

Báo giá mái xếp kéo phụ thuộc yếu tố nào?

Giá của mái che di động phụ thuộc vào các vật liệu cấu thành lên nó. Vật liệu tốt thì giá thành cao, vật liệu kém thì giá thành rẻ. Phân khúc giá của mái che di động cũng rất đa dạng, phong phú. Mọi người đều có thể tiếp cận và sử dụng vừa với túi tiền.

Có 3 yếu tố chính liên quan trực tiếp đến giá mái xếp kéo. Đó là diện tích thi công, mẫu mã thiết kế và đơn vị cung cấp. Trong đó về diện tích và mẫu mã, yêu cầu càng cao, chất lượng càng tốt và kích thước cần càng rộng thì giá càng cao.

Thường giá mái xếp kéo sẽ dao động từ 150 ngàn cho đến 400 ngàn trên 1m2.

Ngoài ra để hưởng mức giá ưu đãi nhất, việc lựa chọn đơn vị thi công lại càng cần thiết hơn. Theo khảo sát khách quan từ nhiều bảng báo giá, đa số khách hàng đều lựa chọn mái xếp Phương Trang để thi công mái xếp kéo theo yêu cầu.

Điều quan trọng nhất là tại Phương Trang, mái xếp kéo không chỉ có giá cả phải chăng mà còn mang đến chất lượng vật tư loại 1. Muốn tham khảo bảng báo giá và dịch vụ chi tiết hơn, bạn có thể truy cập trực tiếp website Phương Trang maixepphuongtrang.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo