Mái bạt xếp dành cho không gian sinh hoạt ngoài trời

Dùng mái bạt xếp di động mang đến không gian an toàn, tiện ích. Giúp khắc phục nhược điểm thời tiết. Đồng thời nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho các địa điểm ăn uống, vui chơi. Trong các hệ thống mái che mái bạt xếp luôn là những chọn lựa hàng đầu. Sau đây chúng tôi giới thiệu một số Mái bạt xếp dành cho không gian sinh hoạt ngoài trời.

Mái bạt xếp sân bóng đẹp

Nhu cầu chơi thể thao để cải thiện sức khỏe của mọi người ngày càng cao. Những sân thể thao ngoài trời ngày nay tích hợp sử dụng mái che bạt xếp. Mái che di động giúp sân thể thao được che chắn cách tốt nhất, hạn chế tác động từ thời tiết. Đồng thời người chơi thể thao sẽ không bị gián đoạn do trời quá nắng hoặc có mưa.

Mái che màu xanh làm mát dịu không khí, đồng điệu với thiên nhiên. Với mẫu bạt này, sân bóng sẽ không bị tối. Nó nhận được ánh sáng tự nhiên mà không bị môi trường tác động trực tiếp. Phần khung sắt chắc chắn chịu lực tốt, bạt dầy, dai, không bị rách cho dù trời gió to.

 Mái bạt xếp dành cho không gian sinh hoạt ngoài trời?

Mái xếp bạt di động dành cho sân bóng

Mái xếp bạt cho hồ bơi- mái xếp hồ bơi – mái che hồ bơi, mái xép bể bơi, mái che bể bơi

Hồ bơi là một trong những không gian sinh hoạt ngoài trời rất cần đến sự góp mặt của bạt. Thiết kế mái xếp bạt màu xanh trắng rất phù hợp với không gian hồ bơi; tạo được sự đồng điều và nổi bật. Mái xếp hồ bơi thiết kế rộng; thoáng mát là nơi để nghỉ ngơi lý tưởng sau giờ phút tập luyện; vui chơi bên ngoài hồ nước mát lạnh. Phần khung sắt của hồi bơi thiết kế cứng cáp, đảm bảo không xảy ra hiện tượng rung lắc, ngay cả khi có gió to.

 Mái bạt xếp dành cho không gian sinh hoạt ngoài trời?

Mái xếp bạt cho hồ bơi – mái xếp hồ bơi – mái che hồ bơi, mái xép bể bơi, mái che bể bơi

Mái xếp bạt cho khu vui chơi

Tại khu vui chơi cũng cần sự góp mặt của bạt để che chắn cho du khách trong lúc di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Đồng thời, mái xếp bạt tại khu vui chơi còn là nơi để khách hàng tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài, là nơi dừng chân.

 Mái bạt xếp dành cho không gian sinh hoạt ngoài trời?

Mái xếp bạt kéo cho khu vui chơi – mái xếp hồ bơi – mái che hồ bơi, mái xép bể bơi, mái che bể bơi

Để có được những sản phẩm mái che ngoài trời đẹp và chất lượng. Quý khách hãy tham khảo các mẫu thiết kế và đã thi công lắp đặt của Phương Trang. Doanh nghiệp với gần 20 năm cung cấp lắp đặt các loại mái che di động sẽ giúp ích không nhỏ cho sự lựa chọn đúng đắn của quý khách. Mọi nhu cầu về tư vấn, báo giá, xin liên hệ hotline: 0966 059 466

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo